Mua Tìm hiểu ngay gia Ascent Plaza thì nên lưu ý gì?

Liên kết vùng của dự án Ascent Plaza Bình Thạnh như vậy nào?

Ascent Plaza Bình Thạnh là dự án mới của nhà đầu tư Tiến Phát. Đây là dự án sở hữu địa thế thuận tiện nhất Quận Bình Thạnh khi nằm liên kế Với đại lộ Phạm Văn Đồng Bình Thạnh, gắn bó trực tiếp đến trung tâm thành phố. Đối với địa thế tiện lợi như nhiên thì liên kết vùng của dự án Ascent Plaza Bình Thạnh thế nào, hãy cùng với tìm hiểu Đối với SaleReal qua bài viết sau đây nhé.

một vài thông tin của SaleReal mà quý khách hàng nên biết về dự án Ascent Plaza Bình Thạnh

Ascent Plaza Bình Thạnh được công ty cổ phần đầu tư địa ốc Tiến Phát (Tiến Phát Corporation) làm chủ đầu tư, Hòa Bình Corporation là chủ thầu trang bị. dự án có phức diện tích là https://jaredekkw663.shutterfly.com/75 3425 m2, Đối với mật độ xây dựng 20%, được cấu trúc bao gồm 1 tòa tháp cao 24 tầng, 348 chung cư sang trọng. các căn hộ chung cư có diện tích từ 55m2 đến 110 m2. dự án được bảo lãnh do ngân hàng Vietcombank.

dự án được nhà đầu tư Tiến Phát xây dựng cực kỳ những các tiện ích nội quỹ đẳng cấp, sang trọng không kém những khu nghỉ ngơi cao cấp quốc tế. những tiện ích Nổi bật như bể bơi tràn bờ nước ấm rộng 360m2 nằm tại sân thượng, 3 tầng trung tâm thương mại, phòng đọc sách, chủ hàng, cafe, nhà trẻ, sân chơi trẻ em, phòng tập thể hình và Spa, những quỹ vườn tại không,…

Ngoài ra theo Nhận định của công ty SaleReal dự án mới của Tiến Phát còn có cực kỳ nhiều các cơ sở vật chất ngoại quỹ khác được hưởng từ vị trí của dự án như bệnh viện, trường học từ mầm xanh tới đại học, những trung tâm kinh doanh, siêu thị lớn, chợ, công viên dọc bờ sông Sài Gòn,… và rất nhiều các tiện nghi khác nữa.

Liên kết khu đất của dự án Ascent Plaza Bình Thạnh

Ascent Plaza Bình Thạnh tọa lạc ở 375 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, là một vị trí có chuỗi gắn kết giao thông cực kỳ thuận lợi. bởi thế, liên kết khu đất của dự án Ascent Plaza khá thuận lợi, cụ thể như sau:

Theo như SaleReal được biết dự án gắn kết mau chóng tới các trung tâm tài chính sầm uất nhất ra phố như Quận một, quận 2, Quận 3, Phú Nhuận, Gò Vấp… qua các trục đường Nơ Trang Long, Bạch Đằng, Nguyễn Xí, Trần Quý Cáp, Phan Văn Trị, Phạm Văn Đồng, Phan Đăng Lưu, Đinh Bộ Lĩnh…

dự án lối trung tâm Quận một, chợ Bến nên chỉ 10 phút đi, phong cách trung tâm hành chính Thủ Thiêm, cao tốc hồ Chí Minh - Long ra - Dầu Giây và sân bay Tân Sơn Nhất 15 phút di chuyển, lối sân bay Long ra 30 phút đi.

dự án phong cách những siêu thị, trung tâm kinh doanh, chợ như siêu thị Co-opmart, siêu thị Emart, chợ Hàng xanh, Chợ Bà Chiểu, Chợ Cầu Đỏ, Chợ Nguyễn Xí… chỉ 10 đến 15 phút di chuyển.

dự án cách những trường học, bệnh viện như trường Đại học Ngoại thương, Đại học Hutech, Đại học Công Nghiệp, Đại học Giao thông Vận Tải, Đại học mỹ thuật,… Bệnh Viện Nhân Dân Gia Định, Bệnh Viện Ung Bướu, bệnh viện đa khoa Bình Thạnh, Bệnh viện Quốc tiễn Columbia Asia… cũng tối đa 10 phút đi.

Từ vị thế Đặc biệt đã gây ra một liên kết vùng toàn diện cho Ascent Plaza Bình Thạnh. Đây xứng danh là dự án danh sống nhất Quận Bình Thạnh sau này đừng xa.

trên đây là bài viết của SaleReal về liên kết khu đất của dự án Ascent Plaza Bình Thạnh thế nào. Hy vọng bài viết cung cấp Các thông tin bổ ích cho quý khách hàng chú trọng đến dự án này.