Những câu thường hỏi về Tìm hiểu thêm các chung cư ở quận Bình Thạnh

đánh giá dự án chung cư ascent plaza Bình Thạnh - CĐT tiến phát corp

SaleReal phân tích thì căn hộ chung cư Ascent Plaza là một trong số Những dự án được chào bán nóng nhất trong giai đoạn gần đây ở khu vực Bình Thạnh. vậy thì điểm nào Nổi trội mà khiến cho căn hộ ascent plaza tới được giới đầu tư BDS chú trọng đến nhiên. cùng với tìm hiểu ngay về dự án chung cư ascent plaza qua bài chia sẽ dưới của Công ty SaleReal nhé.

Theo Suy xét của những chuyên gia, thị trường BDS hiện đang ấm dần lên qua việc những dự án mới liên tục được tung nên và chào bán nhộn nhịp. căn hộ chung cư Ascent Plaza là một trong các dự án hút hiện ở được rao bán thành sàn cùng kinh phí 1,59 tỷ đồng đang thu hút thụ muốn biết đến chú ý của các người.

SaleReal thấy được nhu cầu về chủ ở của cư dân các thành phố mạnh ngày một nâng cao và phong phú hơn do đây là nơi tập trung những hoạt động tài chánh Với tốc độ đô thị hoá nhanh. trong số đó, phân khúc chủ đạo vẫn là thị trường căn hộ chung cư quy mô vừa, tạo giá thành bán tại sau Tìm hiểu ngay Tiến độ thanh toán Ascent Plaza 1 tỷ đồng hoặc từ 20 triệu đồng/m2 trở xuống. những dự án khu người dân, chung cư tổ hợp lạ đáp ứng nhu cầu cũng như lựa chọn của người dân trong số vấn đề nhà ở.

Khám phá khu phức phù hợp căn hộ cao cấp Ascent Plaza

nhà đầu tư: Tiến Phát Corporation (TIEN PHAT CORP.)

Tên dự án: Ascent Plaza

Vị trí: 375 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh

Đơn vị ngoại hình và thi công: Tập đoàn Hòa Bình

Mật độ phát triển dựng: 20%

Quy mô xây dựng: bao gồm 02 block cao 25 tầng căn hộ cao cấp

tổ khoảng trống quỹ đất: 3.425 m2

Tiến độ thi công: dự đoán hoàn nên vào 5 2020

tổ số căn hộ: Chỉ có 340 căn hộ chung cư cao cấp (đa dạng diện tích) và duy nhất 100 căn hộ office-tel (từ 30- 50 m2)

Mặt bằng tầng: gồm 02 tháp, mặt bằng 1 tầng điển hiền tại Ascent Plaza sẽ có 18 căn hộ/tầng: trong đấy tạo năm thang máy tốc độ cao (1 thang tải) và 2 thang thoát hiểm.

Thanh toán: linh hoạt theo tiến độ dự án

Bàn giao: 2019

Pháp lý: cung cấp sổ hồng vĩnh viễn

THông ti từ công ty SaleReal thì ngân hàng bảo lãnh: Vietcombank khiến lãi suất tốt nhất cho Quý người dùng.

căn hộ Ascent Plaza, ích lợi từ vị trí vàng trung tâm Bình Thạnh

tọa lạc ngay trung tâm quận Bình Thạnh, Ascent Plaza là khu phức thích hợp bao gồm quỹ trung tâm kinh doanh 5 tầng, quỹ căn hộ và khu vui chơi. Ngoài nhận được chủ tại riêng biệt, quý khách còn có khu mua sắm và các dịch vụ giải trí tiện ích như doanh nghiệp, dịch vụ ăn uống, cụm rạp chiếu phim CGV, công viên cây xanh… mê say cùng đòi hỏi và văn hoá tiên tiến của khu đô thị.

Theo SaleReal Suy xét thì căn hộ chung cư Ascent Plaza toạ lạc tại 79-81 Nơ Trang Long thuộc trung tâm quận Bình Thạnh - chỗ tập trung các cơ quát hành chánh. tổng dung tích dự án là 11.466 m2, vị thế giữa trục tam giác hạt nhân vững mạnh quỹ Đông gồm Quận 1 – Bình Thạnh – Quận 2. dự án còn tiếp giáp Với các đường trọng tâm và trục đường lớn mạnh, kề cận Bến xe Miền Đông, liên kế Đại Lộ Phạm Văn Đồng - nút trọng tâm các tuyến đường huyết mạch gắn kết Phú Nhuận, Gò Vấp, Tân Bình và Thủ Đức.

chung cư Ascent Plaza phục vụ được nhu cầu về nhà ở và quỹ căn hộ chung cư kinh doanh vừa ở vừa kinh doanh. những Sản phẩm nhà ở phù hợp vị trí, chất Số lượng, cơ sở vật chất tối ưu hơn.